Giới thiệu CTy Blum:
© Blum Việt Nam,
Số 3 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM -
Số điện thoại: +84 8 3822 3304 -
Số fax: +84 8 3822 3305
Trang web: http://www.blum.com/vn/vi/
Anh Tiến, Đại diện Thương hiệu, CTy Blum giới thiệu phần mềm dùng để thiết kế nhanh kệ và tủ bếp có sử dụng các thiết bị của Cty Blum
Phần mềm Blum DynaPlan là một phần mềm cho hỗ trợ lập bản vẽ học tủ và lựa chọn phục kiện phù hợp và chính xác
Ưu điểm của phần mềm
Cád bước thực hiện sản phẩm
So sánh khi vẽ AutoCad và Dynalog
Rất đông sinh viên ngành Thiết Kế Nội Thất, khoa Đào Tạo Chuyên Nghiệp trường đai học Hoa Sen tham dự
Anh Tiến lấy ví dụ phần mềm Dynalog sẽ hỗ trợ thiết kế những sản phẩm đang trưng bày tại showroom
Những điểm quan trọng cần lưu ý trước khi bắt tay vào sử dụng phần mềm Dynalog 3.5 này
Đó là phải biết về công năng và các thông số của các sản phẩm Blum.
Ví dụ loại Tandembox Antaro X1, X2, X3, X4, X5 khác nhau ra sau
Phải biết ý nghĩa của các chữ, số trên mã sản phẩm.
Ví dụ với dòng Ray Tandem có mã là 5 XXH XXXX B
Một ví dụ khác với loại Tandembox Antaro - ngăn kéo âm,
có ký hiệu là Y1, Y2, Y3, Y4, Y5
Ví dụ loại có khóa
Và loại không khóa
Ở mỗi cụm thông số cần khai báo đều có hình minh họa bên phải
Sau khi vẽ hoàn chỉnh
Có thể xuất ra được các thông số kỷ thuật
Sau khi vẽ demo xong thì anh Tiến tô chức chia ra làm hai nhóm thi xem nhóm nào vẽ nhanh trước
Anh Tiến hướng dẫn thêm nếu nhóm nào chưa rõ phần nào
Với tủ cao có bản lề cần thiết kế bản lề ở những vị trí không bị vướng ngăn kéo
Và khai báo các thông số của cửa bản lề cho đúng để khoan lỗ
Muốn gốc mở tủ là bao nhiêu để khai báo chọn kiểu bản lề
Sau khi vẽ xong sẽ có một cái tủ với các vị trí của bản lề
Hai nhóm bắt đầu tranh tài
Say mê tìm hiểu ...
Kết quả đã rõ, nhóm bên trái về nhất
và nhóm bên phải về nhì
Hai nhóm đều có phần quà khác nhau
Kết thúc buổi học
Chụp hình lưu niệm
Xin cảm ơn CTy Blum
Cảm ơn anh Tiến, Đai diện Thương hiệu
đã nhiệt tình tổ chức buổi học phần mềm thiết kế tủ, ngăn nhanh
Blum Dynalog này
Xem hình đầy đủ trong album sau đây
Click vào See More
0 comments:
Post a Comment